SẮP RA MẮT “TUYỆT PHẨM GIỚI HẠN” ĐẸP NHẤT KOSY EDEN BẮC GIANG

By Hải Phát Land | 05/09/2021
Những căn shophouse, shopvilla đắt giá nhất khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang sẽ được ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Vị trí uy phong, kinh doanh siêu đẳng

Nằm trong quy hoạch vùng Thủ đô Hà Nội, hưởng lợi từ vị trí cùng làn sóng bất động sản (BĐS) công nghiệp mạnh mẽ, thành phố Bắc Giang đang trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư.

Tiềm năng phát triển của BĐS Bắc Giang được thể hiện rõ rệt qua những chỉ số tổng kết của toàn tỉnh năm 2020 như: tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 13,02% đứng đầu toàn quốc, thu hút gần 1,25 tỷ USD vốn đầu tư quy đổi, cấp mới và điều chỉnh 104 dự án trong nước, GRDP bình quân đầu người đạt 2.900 USD, năng suất lao động xã hội đạt gần 110 triệu đồng,…

Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang (phường Xương Giang, TP. Bắc Giang)

Giới chuyên gia BĐS nhận định, Bắc Giang đang thực sự là một thị trường đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư, đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố - nơi đang diễn ra quá trình nhập cư của đông đảo người lao động, chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại các khu công nghiệp, kéo theo nhu cầu BĐS tại đây gia tăng.

Sở hữu vị trí vàng trong khu vực đang phát triển mạnh tại trung tâm thành phố, khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên giá trị của một dự án BĐS đắt giá như: hệ thống hạ tầng kết nối thuận tiện, tiện ích ngoại khu chất lượng, mật độ dân cư đông đúc.

Dự án nằm tại nút giao giữa hai tuyến đường huyết mạch của thành phố là Xương Giang (Quốc lộ 1 cũ) và Nguyễn Chí Thanh với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai nhờ khả năng hấp thụ lượng traffic lớn mỗi ngày.

Trong bán kính 5km, cư dân của Kosy Eden Bắc Giang có thể dễ dàng tiếp cận mọi địa điểm tiện ích như: ủy ban phường Xương Giang, chợ Quán Thánh, trường mầm non Bình Minh, trường THCS Xương Giang, bệnh viện Đa khoa quốc tế Bắc Giang – Hà Nội, bệnh viện sản nhi Bắc Giang, siêu thị Coop Mart,…

Đầu tư chắc thắng

Để đáp ứng tối đa nhu cầu khai thác kinh doanh tại khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang, chủ đầu tư đã kiến tạo hai dòng sản phẩm vượt trội là shophouse và shopvilla. Với số lượng giới hạn cùng vị trí chiến lược, sản phẩm shophouse và shopvilla được ví như “gà đẻ trứng vàng” đầu tư chắc thắng cho chủ sở hữu.

Lợi thế nằm trên mặt đường rộng 25 mét, 148 căn shophouse mang đến cơ hội kinh doanh và gia tăng lợi nhuận lớn từ việc hấp thụ toàn bộ lượng cư dân tập trung cùng đông đảo du khách trong khu vực.

Các căn shophouse được xây dựng với chiều cao 4 tầng, diện tích sử dụng từ 90 – 157m2, công năng linh hoạt. Theo định hướng của chủ đầu tư, nơi đây sẽ được phát triển thành một đại lộ thương mại sầm uất với đa dạng các ngành hàng dịch vụ giải trí như: café, nhà hàng, karaoke, shop thời trang,…

Phối cảnh dãy shophouse khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang

Trong khi đó, bộ sưu tập 10 căn shopvilla không chỉ tiếp giáp mặt đường 25 mét rộng rãi, mà còn sở hữu tầm view ôm trọn hồ điều hòa rộng 4.000m2 và công viên xanh mang đến “lợi thế kép” cho chủ nhân. Ở tầng 01 của mỗi căn shopvilla có thể tận dụng để kinh doanh các dịch vụ như: quán café, nhà hàng ven hồ, các spa chăm sóc sức khỏe,… tầng trên là không gian sống tiện nghi, thoáng mát giao hòa cùng thiên nhiên trong lành.

Một góc ban công shopvilla tại khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang

Ngoài điểm cộng lớn từ vị trí, chủ nhân của shophouse và shopvilla Kosy Eden Bắc Giang còn được thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại trong khu đô thị như: trung tâm thương mại, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, quảng trường rộng rãi,…

Giới chuyên gia nhận định, căn shophouse và shopvilla tại Kosy Eden Bắc Giang là điểm sáng thu hút đầu tư, nhất là trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm như hiện nay.

Khu đô thị Kosy Eden Bắc Giang

Địa chỉ: Phường Xương Giang, TP. Bắc Giang

Đơn vị phân phối độc quyền: Hải Phát Land

Hotline: 0949.21.28.21

Website: http://www.kosyedenbacgiang.vn/

Click lên đầu trang