Tăng trưởng ấn tượng, Hải Phát Land lọt top doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam HOT NEWS

By Hải Phát Land | 26/11/2021
Trước những thách thức do dịch bệnh gây ra, Hải Phát Land liên tục đổi mới phương thức kinh doanh để đạt được mức doanh thu ấn tượng và lọt top doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam theo đánh giá của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Năm 2020 và năm 2021, đại dịch Covid-19 gây ra nhiều tác động tiêu cực đến tình hình kinh tế - xã hội, đặc biệt là nhóm ngành bất động sản. Nhiều doanh nghiệp đã phải ngừng hoạt động kinh doanh trước những thách thức mà dịch bệnh gây ra. Cùng lúc đó, cũng có nhiều đơn vị tìm cách thay đổi phương thức kinh doanh, tìm hướng đi mới, khôi phục sản xuất kinh doanh, thích nghi với tình hình.

Trước bối cảnh ấy, Hải Phát Land – đơn vị kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản uy tín, đã nhanh chóng xây dựng chiến lược ứng phó, triển khai những biện pháp kinh doanh kịp thời nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhờ sự linh hoạt này, Hải Phát Land đã đạt được lợi nhuận kinh doanh ấn tượng và lọt “Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” và thuộc top đầu những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản được vinh danh.

Đại diện Hải Phát Land nhận chứng nhận tại Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 do Vietnam Report đánh giá.

Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, với sự tư vấn của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2017. Bảng xếp hạng ghi nhận và tôn vinh thành tích của những doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, bền vững và có khả năng sinh lời tốt, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn và thách thức do đại dịch Covid-19 như 2 năm qua.

Để có được kết quả kinh doanh ấn tượng, trong 2 năm qua, Hải Phát Land bên cạnh việc ứng dụng công nghệ nhằm giữ nhịp các hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp còn nâng cấp các chương trình nhằm tạo ra sự tương tác tốt hơn trong nội bộ cũng như với khách hàng. Đó là các chương trình tọa đàm bất động sản, mở bán online giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm và giao dịch trực tuyến, cùng với các chương trình đào tạo kỹ năng cho cán bộ nhân viên.

Đặc biệt, trong năm 2021, với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng nhiều kinh nghiệm quý báu, Hải Phát Land quyết định đẩy mạnh lĩnh vực đầu tư với việc ra mắt Khu đô thị La Emera Hạ Long, nằm tại phường Hà Phong, Hạ Long. Dự án này chính thức đánh dấu bước chuyển mình đột phá của Hải Phát Land với cương vị chủ đầu tư bất động sản.La Emera Hạ Long là dự án đánh dấu bước chuyển mình của Hải Phát Land trong năm 2021 với cương vị chủ đầu tư.

Đại diện Hải Phát Land, CEO Vũ Kim Giang cho biết, không chỉ riêng Khu đô thị La Emera Hạ Long, Hải Phát Land còn chuẩn bị kế hoạch ra mắt một chuỗi dự án mang thương hiệu La Emera tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thời gian tới, để tiếp tục những kết quả mà công ty đã đạt được, Hải Phát Land sẽ tập trung mở rộng quỹ sản phẩm thuộc phân khúc nghỉ dưỡng, đặc biệt là đối với các thị trường mới tiềm năng như Phú Yên, Bình Thuận. Đồng thời, công ty tập trung đa dạng hóa giỏ hàng sẵn có với hơn 20.000 sản phẩm đa dạng từ thấp tầng đến cao tầng, với đầy đủ các phân khúc. Quỹ hàng đa dạng chính là nền tảng để Hải Phát Land “tăng tốc” bán hàng từ nay đến cuối năm và là bước đệm để chuẩn bị cho sự tăng trưởng trong năm 2022.

Ngoài ra, công ty cũng chú trọng đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân lực sẵn có đang phủ khắp tại các thị trường trọng tâm cả nước với hơn 2.000 nhân sự và phát triển thêm đội ngũ 1.000 chuyên viên kinh doanh chính quy chuyên phân phối bất động sản nghỉ dưỡng.

Nhân sự và nguồn hàng đã sẵn sàng, thị trường bất động sản cũng đang có dấu hiệu tích cực trở lại, đây là thời điểm để Hải Phát Land tiếp tục duy trì lợi nhuận cho công ty và hướng tới các mục tiêu lớn hơn.

Việc Hải Phát Land nằm trong top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2021 một lần nữa khẳng định tầm nhìn và năng lực của công ty, trong hành trình hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản và trở thành đơn vị kinh doanh, phát triển và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam, đại diện Hải Phát Land nhấn mạnh.

Theo The Leader

Click lên đầu trang