City Land Center – Tài sản định danh đẳng cấp cho giới thượng lưu Hòa Bình HOT NEWS

By Hải Phát Land | 11/05/2022
Vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng, City Land Center làm bừng sáng cả trung tâm mới của thành phố Hoà Bình. Mang trong mình chuẩn mực của sự cao cấp, dự án là tài sản định danh vị thế chủ nhân thượng lưu nhưng cũng là khoản đầu tư sinh lời bền vững.

Một vài món trang sức đắt tiền, một vài phụ kiện hàng hiệu có thể nói lên cá tính của người sở hữu, nhưng để khẳng định vị thế, giới thượng lưu luôn lựa chọn bất động sản. Loại tài sản như một tuyên ngôn đanh thép cho cá tính độc bản, địa vị, sự giàu có và độ chịu chơi của giới tinh hoa.

Phiên bản giới hạn cho chủ nhân xứng tầm

Sở hữu toạ độ vàng ngay mặt đường lớn Đinh Tiên Hoàng, trục đường huyết mạch của thành phố, tiệm cận ngay bên dòng sông Đà – dòng chảy thịnh vượng mang nguồn sinh khí cho toàn thành phố, City Land Center được kỳ vọng trở thành đại lộ mua sắm sang trọng, đón đầu phong cách sống thượng lưu tại Hoà Bình.

City Land Center – Tài sản định danh đẳng cấp cho giới thượng lưu Hòa Bình - 1City Land Center Hòa Bình như một tài sản định danh thượng lưu.

Với vị trí này, City Land Center là tâm điểm “hoàng kim” của một vòng tròn siêu kết nối tới hàng trăm tiện ích ngoại khu bao quanh, trong vòng bán kính chỉ vài trăm mét. Đơn cử có thể kể đến như UBND tỉnh Hòa Bình cùng hoàng loạt sở ban ngành khác; hệ thống trường học từ mầm non tới đại học; bệnh viện đa khoa… Dự án rất gần với Vincom Plaza và Quảng trường Hòa Bình, tương lai sẽ tạo nên một cộng đồng sống văn minh, sôi động và phát triển của thành phố.

City Land Center – Tài sản định danh đẳng cấp cho giới thượng lưu Hòa Bình - 2

Vòng tròn “hoàng kim” siêu kết nối các tiện ích tại City Land Center.

Từ dự án, chủ nhân của những căn shophouse cũng có thể dễ dàng trải nghiệm du lịch đặc sắc với bến tàu trên hồ Hòa Bình, nghỉ dưỡng cao cấp tại Zen Villas, hay một địa điểm không thể bỏ qua của các golf thủ chính hiệu đó là Hilltop Valley Golf Club cách City Land Center chưa đến 10 phút di chuyển.

Đặc biệt, 53 căn shophouse City Land Center hoàn toàn chinh phục khách hàng, nhà đầu tư bởi phong cách kiến trúc sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Từ màu sắc cho tới cách bố trí từng ô cửa, ban công đã tạo nên một diện mạo hoàn hảo cho những căn shophouse thời thượng, nơi sẽ hội tụ những thương hiệu xa xỉ đình đám trong tương lai tại Hoà Bình.

Bài toán đầu tư sinh lời cấp số nhân

Shophouse luôn là loại hình sản phẩm được giới đầu tư bất động sản ưa chuộng nhất bởi giá trị sinh lời kép, vừa có thể cho thuê, kinh doanh buôn bán sinh lời, vừa là ‘của để dành’ bền vững. Theo thống kê của các đơn vị nghiên cứu thị trường, tỷ lệ hấp thụ ở phân khúc shophouse trung bình đạt tới 90%.

Mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse ở phần lớn các dự án đạt khoảng 8-12%/năm. Bởi vậy, bất kỳ dự án nào được mở bán, không quan trọng thuộc phân khúc cao hay trung cấp thì shophouse vẫn luôn là sản phẩm ‘cháy bảng hàng’ đầu tiên, giá mua thứ cấp tăng dần theo cấp độ ngày.

City Land Center – Tài sản định danh đẳng cấp cho giới thượng lưu Hòa Bình - 3

City Land Center đang dần lộ diện giữa trung tâm đô thị phồn hoa.

Nhìn vào tiềm năng của Hòa Bình thời điểm hiện tại, giới địa ốc đánh giá City Land Center như ‘con gà đẻ trứng vàng’ cho mỗi chủ nhân. Dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông, vui chơi, giải trí, du lịch, trường học, bệnh viện... ngày càng đồng bộ, hiện đại hóa của thành phố.

Bên cạnh đó, mật độ cư dân đông đúc xung quanh dự án cùng lượng khách du lịch đổ về Hòa Bình ngày một lớn cũng là chìa khóa đảm bảo cho hiệu quả kinh doanh tại City Land Center được ổn định, bền vững theo thời gian.

Các căn shophouse tại City Land Center có diện tích từ 69,7cm - 155,8cm, thiết kế 3 tầng 1 tum, với mặt tiền rộng 6 - 18 mét, vỉa hè 3 mét và đường nội khu rộng tới 7m. Tất cả các căn đều được thiết kế tối ưu công năng, vừa đảm bảo sự riêng tư và không gian sống sang trọng cho chủ nhân tại các tầng trên, vừa kết hợp được không gian rộng lớn để kinh doanh sinh lời tại tầng một.

Dự án có mức giá chỉ từ 5,6 tỷ/1 lô (đã bao gồm chi phí xây dựng). Đại đơn vị tư vấn thông tin, Hải Phát Land cho biết: “Tất cả các sản phẩm shophouse tại City Land Center đều có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, sổ đỏ từng lô. Khách hàng mua shophouse tại dự án có thể yên tâm về tính thanh khoản cũng như khả năng sinh lời cao bởi chỉ trong vòng một hai năm tới, thành phố trẻ Hòa Bình sẽ chuyển mình bứt phá, thay da đổi thịt, phát triển sôi động hơn bao giờ hết”.

City Land Center với vị trí trung tâm và kiến trúc sang trọng chắc chắn sẽ là tài sản mang giá trị đầu tư thịnh vượng, bền vững cùng chủ nhân.

Click lên đầu trang