Hải Phát Land chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resort HOT NEWS

By Hải Phát Land | 30/12/2021
Ngày 29/12, tại Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake, Hà Nội, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 12 nhà phân phối chủ lực cả 3 miền.

Với khát khao đem những tinh hoa thượng lưu, xứng tầm thế giới “chạm” đến từng chủ nhân đẳng cấp, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã chọn lựa những nhà phân phối uy tín khắp cả nước trở thành cầu nối đưa tuyệt tác gần hơn với khách hàng như Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS Hải Phát - Hải Phát Land.

Đại diện các đơn vị chính thức ký kết trở thành nhà phân phối chiến lược của dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts

Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu viên mãn, hợp tác phát triển lâu dài, hứa hẹn cung cấp cho khách hàng thượng lưu những dịch vụ chăm sóc khác biệt từ những bước đầu tiếp cận dự án đến suốt quá trình thụ hưởng không gian nghỉ dưỡng sáng tạo, tiện ích đẳng cấp xứng tầm tại tuyệt tác Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

“Bất động sản hàng hiệu” phiên bản giới hạn

Việc “bắt tay” cùng với những đối tác chiến lược như một minh chứng chắc chắn nhất cho uy tín, thế mạnh của dự án, cũng như tâm huyết mà chủ đầu tư muốn gửi gắm và kỳ vọng biến Cam Ranh Bay Hotels & Resort một “BĐS hàng hiệu” (Branded Residence) phiên bản giới hạn mà bất kỳ ai cũng khao khát được sở hữu nhằm nâng tầm vị thế, đẳng cấp khác biệt cho chủ nhân thượng lưu.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts như một viên kim cương sáng nhất trong chuỗi kim cương thuộc quần thể resorts được quy hoạch chỉnh chu nhất cả nước với số vốn đầu tư lên đến 30,000 tỷ đồng tại thiên đường nghỉ dưỡng Bãi Dài - Cam Ranh vịnh biển nước sâu đẹp từng được xếp hạng nhất trong danh sách những bãi biển đẹp do tạp chí National Geographic bình chọn. Sở hữu vị trí vàng chiến lược khi chỉ mất 5 phút kết nối đến sân bay Quốc tế Cam Ranh, 30 phút di chuyển vào trung tâm Tp Nha Trang và các khu vực tiện ích ngoại khu…Cam Ranh Hotels & Resorts còn là dự án hiếm hoi có 100% view hướng biển càng nâng cao vị trí vàng độc tôn, đắt giá tại khu vực, hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, đầu tư đầy tiềm năng.

Bất động sản hàng hiệu giúp kết nối việc trải nghiệm và cùng trải nghiệm giữa cộng đồng thành đạt tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng.

Được quy hoạch trú trọng đến không gian riêng tư đảm bảo tầm nhìn kết nối với thiên nhiên, trải dài hơn 13 heta Cam Ranh Bay Hotels & Resorts chỉ xây dựng 175 căn biệt thự, siêu biệt thự đã hoàn công có sổ hồng từng căn, và 693 căn hộ du lịch & khách sạn. Chủ nhân đẳng cấp có thể an tâm gia tăng giá trị tài sản bằng hệ thống biệt thự cho thuê được vận hành bởi đơn vị uy tín quốc tế, hoặc chọn lựa cho mình một siêu biệt thự sở hữu lâu dài để mang thiên đường nghỉ dưỡng về nhà.

Dự án duy nhất tại Bãi Dài có 3 thương hiệu vận hành quốc tế

Theo nghiên cứu mới nhất của Savills World Research bất chấp ảnh hưởng từ dịch Covid -19 bất động sản hàng hiệu vẫn ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 230% trên toàn cầu, một trong 3 yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến giá trị và mức tăng trưởng là vị trí, tiện ích, và tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ gắn liền với thương hiệu quản lý. Đây là lý do vì sao, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts có thể tự tin khẳng định vị thế của mình khi trở thành dự án duy nhất tại Bãi Dài được vận hành bởi 3 thương hiệu quốc tế.

Giá trị của BĐS không chỉ phụ thuộc vào vị trí khan hiếm, mà còn phụ thuộc rất lớn vào đơn vị quản lý vận hành.

Cam Ranh Bay Hotels & Resorts đã “chọn mặt gửi vàng” cho những tên tuổi có tâm và có tầm trên thị trường như Salling Club Leisure Group - Đơn vị vận hành quốc tế hàng đầu Đông Nam Á với hơn 25 năm ghi dấu trên thị trường với hàng loạt các dự án tầm cỡ, chuỗi tổ hợp dịch vụ vui chơi giải trí ven biển cũng như các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, trải dài hầu hết các vùng biển Việt Nam từ Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh, Hạ Long…sẽ vận hành 175 biệt thự và siêu biệt thự biển. Thương hiệu nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú lớn nhất thế giới The Ascott Limited sở hữu hơn 45.000 căn hộ dịch vụ hoạt động khắp các thành phố lớn của châu Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Âu, cùng hơn 30.000 căn hộ đang được xây dựng sẽ điều hành khối căn hộ du lịch và khách sạn.

Nghỉ dưỡng an toàn - Trải nghiệm cảm tác Hy Lạp độc đáo duy nhất tại Việt Nam

Năm 2015, tờ Vogue từng nói rằng “sức khỏe đang trở thành một biểu tượng mới của sự xa xỉ”. Giới thượng lưu có xu hướng đầu tư vào sức khỏe hơn nhất là trong bối cảnh các biến chủng virus xuất hiện không ngừng, việc kết hợp giữa cân bằng sức khỏe tinh thần, mong muốn nghỉ dưỡng refresh bản thân và an toàn thể chất luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu, chính vì thế giới siêu giàu ngày càng khắt khe hơn trong việc chọn lựa sở hữu một Second home cho mình.

Nét độc đáo từ kiến trúc, hòa quyện với vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên cùng sự chăm chút tinh tế từ bàn tay con người mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu sâu sắc.

Với tâm huyết mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư, an toàn lấy cảm hứng từ hòn đảo lãng mạn, xinh đẹp bậc nhất của Hy Lạp - Santonni , Cam Ranh Bay Hotels & Resorts hướng đến những trải nghiệm khơi gợi xúc cảm, từ thiết kế hoàn hảo kết tinh mang hơi thở riêng biệt của vùng đất Hy Lạp đầy huyền diệu với gam màu trắng - xanh cobalt, cột kiểu Doric tráng lệ và cổ điển, cùng chất liệu tự nhiên trong nội thất, một Hy Lạp sống động, rực rỡ hiện hữu trong từng bước chân.

Kiến trúc độc đáo bậc nhất, vị trí vàng tâm điểm nghỉ dưỡng, cùng việc chính thức chung tay “chăm sóc” từ những thương hiệu vận hành tầm cỡ quốc tế, bảo trợ từ ngân hàng hàng đầu Việt Nam và phân phối bởi các nhà phân phối uy tín, chắc chắn Cam Ranh Bay Hotels & Resorts sẽ gia tăng mã lực, bức phá mạnh mẽ, trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng, đầu tư tuyệt hảo tại Bãi Dài - Canh Ranh.

Theo Báo Tiền Phong

Click lên đầu trang