Hải Phát Land mang "xuân ấm" về Lào Cai dịp Tết 2022 HOT NEWS

By Hải Phát Land | 26/01/2022
Với mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp, ý nghĩa, mang cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn cho trẻ em vùng cao, chương trình XUÂN ẤM VỀ BẢN EM lần thứ 2 đã thu được kết quả thành công rực rỡ.

Những ngày cuối năm 2021, sau khi tiến hành phát động quyên góp, BTC chương trình XUÂN ẤM VỀ BẢN EM năm 2022 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể CBNV Hải Phát Land và các tấm lòng nhân ái.

Sau đó, trong 2 ngày 19, 20/01/2022, đại diện Hải Phát Land đã trao các phần quà ý nghĩa tới tận tay trẻ em vùng cao tại 2 điểm trường Trường Phổ thông DTBT Tiểu học và THCS xã Dền Sáng (Bát Xát) và Trường Phổ thông DTBT Tiểu học xã Nậm Xé (Văn Bàn) với tổng số tiền hơn 250 triệu đồng.

?Trường Phổ thông DTBT Tiểu học và THCS xã Dền Sáng (Bát Xát)

?05 bộ máy tính hiện đại dùng cho phòng tin học

?02 máy giặt lồng ngang công suất lớn

?250 áo ấm

?100 gối siêu nhẹ

?230 khăn mặt

?100 suất quà tặng mỗi suất trị giá 100.000 đồng là đồ dùng học tập và bánh kẹo

?Trường Phổ thông DTBT Tiểu học xã Nậm Xé (Văn Bàn)

?Tặng 100 triệu xây công trình WC

Những công trình và quà tặng ý nghĩa sẽ mang đến một mùa xuân ấm cho những trẻ em thiệt thòi tại vùng cao, để các em đến trường mà không phải lo lắng thiếu áo, thiếu quần, nhất là trong những ngày lạnh giá. 

Hải Phát Land sẽ tiếp tục mang đến những mùa xuân ấm áp, thắp sáng ước mơ về tương lai tươi sáng của trẻ em vùng cao trong các chương trình tiếp theo!

Các em nhỏ viết ước mơ lên "Cây ước mơ Hải Phát Land"

Đào Tư Hậu

Click lên đầu trang