Ký kết đầu tư dự án Marina Móng Cái - biệt thự bên sông Ka Long HOT NEWS

By Hải Phát Land | 14/11/2023
Nhiều nhà đầu tư tìm đến Móng Cái, ngôi sao sáng trên bản đồ bất động sản cửa khẩu Việt Nam để kiến tạo những dự án tầm cỡ, trong đó có Marina Móng Cái.

Bộ sưu tập hiếm có

Giá bất động sản tại Móng Cái, đặc biệt là phân khúc đất nền vào thời điểm đầu năm 2023, có nơi đã tăng 10% - 20% so với cuối năm 2021. Mặt bằng giá mới được thiết lập và duy trì cho đến hiện tại. Giới đầu tư cho rằng, diễn biến này dễ hiểu khi xét đến tiềm năng của thị trường bất động sản tại đây.

Với những cú hích về hạ tầng giao thông cùng nhiều dự án quy mô đã và đang được triển khai, Móng Cái có cơ hội bứt phá trở thành một trong những trung tâm kinh tế - thương mại sầm uất bậc nhất cả nước. Hàng loạt công trình, từ cao tốc Vân Đồn - Móng Cái đến cửa khẩu Bắc Luân II và tới đây là cảng Vạn Ninh (hoàn thành trong năm 2024) được kỳ vọng mang đến sức bật mới cho toàn khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái.

Trong thời gian qua, Móng Cái thu hút loạt nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp như Vingroup, Sun Group, Ecopark, SGO Group... Mới đây nhất, thị trường bất động sản vùng biên đã chứng kiến sự bắt tay của 3 đơn vị để phát triển "bộ sưu tập biệt thự bên sông Ka Long" mang tên Marina Móng Cái.

Marina Móng Cái chính thức ra mắt thị trường với kỳ vọng sẽ mang đến bộ sưu tập biệt thự đẳng cấp tạo nên diện mạo mới cho khu vực ven sông Ka Long.

Theo đó, ngày 3/11, Công ty cổ phần hợp tác thương mại ASEAN cùng SGO Group và An Bình Invest ký thỏa thuận hợp tác đầu tư dự án Marina Móng Cái, cam kết chung sức, phát huy lợi thế riêng để đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

"Dự án là tâm huyết của chủ đầu tư cùng các đơn vị phát triển phân phối dự án, với mong muốn cung cấp cho thị trường một sản phẩm khác biệt: biệt thự ven sông vị trí đắc địa. Marina Móng Cái là dự án hiếm hoi nằm bên mặt sông Ka Long, sẽ mang lại giá trị cao cho những nhà đầu tư nhạy bén. Một khi đã sở hữu sản phẩm, khả năng cao nhà đầu tư sẽ không bán ra", ông Đinh Thế Quỳnh, Thành viên HĐQT SGO Group - đại diện chủ đầu tư dự án, chia sẻ tại lễ ký kết.

Đồng quan điểm với ông Đinh Thế Quỳnh, ông Vũ Xuân Trưởng - Phó tổng giám đốc An Bình Invests nhận định, khi đất nền tại Móng Cái ngày càng được chú ý hơn, thì những sản phẩm ở vị trí đặc biệt như Marina Móng Cái sẽ chứng minh được giá trị. Nhà đầu tư có thể dễ dàng xác định mức độ khan hiếm của sản phẩm mang nhiều lợi thế như Marina Móng Cái.

Kiệt tác bên sông Ka Long

Marina Móng Cái xuất hiện trong bối cảnh thành phố Móng Cái nhận được sự đầu tư lớn về hạ tầng giao thông nhờ vai trò chiến lược quan trọng trên bản đồ kinh tế - xã hội quốc gia.

Dự án nằm tại vị trí kề cửa khẩu, nằm trong quỹ đất hiếm cuối cùng bên mặt sông Ka Long, thuộc khu vực trung tâm mới năng động của thành phố Móng Cái với tầm nhìn xuyên biên giới. Dự án cách quốc lộ 18 - con đường huyết mạch nối liền cao tốc Móng Cái - Hạ Long chỉ 500m, ngay cạnh cảng cạn ICD Thành Đạt, cách cửa khẩu quốc tế Móng Cái 2,5km và cách cầu Bắc Luân 6km.

Marina Móng Cái nằm trong quỹ đất hiếm bên bờ sông Ka Long, sở hữu tầm view quốc tế.

Vị trí dự án mang tới sự lựa chọn khác biệt cho tầng lớp cư dân tinh hoa với những giá trị tiên phong, độc bản, cho một cuộc sống thịnh vượng giữa trung tâm thương mại quốc tế, dễ dàng giao thương, đồng thời là một sản phẩm an cư và đầu tư cho tầm nhìn dài hạn.

Với tầm nhìn quốc tế, cư dân Marina Móng Cái được hưởng trọn vẹn cảnh quan của sông Ka Long cùng lợi thế phong thủy vượng khí. Cùng với đó, hệ thống tiện ích hoàn thiện của dự án đảm bảo cho mọi nhu cầu của cư dân, từ định cư, nghỉ dưỡng đến thương mại, giải trí và du lịch.

Chủ đầu tư dự án cho hay, tất cả sản phẩm có sổ đỏ lâu dài, pháp lý minh bạch khi trao tay khách hàng. Chủ sở hữu sau khi mua có thể linh hoạt xây dựng để ở, khai thác cho thuê hoặc kinh doanh tùy theo kế hoạch tài chính.

Hiện nay, để sở hữu biệt thự bên sông ở trung tâm các thành phố lớn trên thế giới, khách hàng phải bỏ ra từ 5-10 triệu USD cho một sản phẩm. Với Marina Móng Cái, mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều, mang tới cơ hội lớn cho nhà đầu tư để sở hữu một sản phẩm cao cấp.

Trong bối cảnh thành phố Móng Cái đang trên đà bứt phá với sự hậu thuẫn về hạ tầng đồng bộ, tín hiệu tích cực từ kinh tế cửa khẩu, đặc biệt là chính sách cho phép người dân tự lái xe qua lại giữa Việt Nam và Trung Quốc thông qua cửa khẩu Móng Cái, khu biệt thự Marina Móng Cái hứa hẹn trở thành tâm điểm phồn vinh mới cho giới nhà giàu Móng Cái và là khoản đầu tư sinh lời bền vững..

Thông tin liên hệ:

Dự án Marina Móng Cái

Địa chỉ: Phường Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Hotline: 0933.114.156

 

Click lên đầu trang